KUNG AKO'Y MAG-AASAWA -Unknown artist | SONG LYRICS VERSION


★★★★★
kung ako'y mag-aasawa
ang pipiliin ko...
ang pipiliin ko...
anak ng bombero
bomba siya
bomba ako
bombahan kami
bombahan kami hanggang 
hating-gabi
at kung ako naman ay mag-aasawa
(ahaha) pipiliin ko...
ang pipiliin ko...
anak ng isang pulis
putok siya..
putok ako (oh sa loob)
putukan kami (oh sa labas)
pututkan kami ..
(withdraw, withdraw)
hanggang hating-gabi
at kung ako naman ay mag-aasawa
(ahaha) pipiliin ko...
ang pipiliin ko...
anak ng mangingisda..
sisid siya...
sisid ako..(sanaol)
sisiran kami..
sisiran kami hanggang mahuli
yung rumpi..
at kung ako naman ay mag-aasawa
(hala!) pipiliin ko...
(ayusin mo!) ang pipiliin ko..
anak ng basketball player
dribble siya...
shoot ako...
puro shoot ako (3points)
puro shoot ako (rebound)
hanggang alas otso
at kung ako naman ay mag-aasawa
pipiliin ko...
ang pipiliin ko..
anak ng karpintero
pokpok siya ..
kustomer ako..
pokpokan kami..
(wanpayb, wanpayb, wampayb)
pokpokan kami (lowest 300)
hanggang maka-kape..ay!
kung ako naman ay mag-aasawa
pipiliin ko...
ang pipiliin ko..
anak ng taga laos
loslos siya..
loslos nako.. (ang sagwa)
loslosan kami..
loslosan kami...
hanggang umabot ng antique
at kung ako naman ay mag-aasawa
pipiliin ko...
ang pipiliin ko..(ayusin mo)
anak ng kusenero..
hiwa siya ..hiwa ako..
hiwaan kami, hiwaan kami
hanggang makarami
at kung ako naman ay mag-aasawa
(weh dami kong asawa)
pipiliin ko...
ang pipiliin ko..
anak ng magsasaka..
araro siya, araro ako
ararohan kami, ararohan kami
hanggang sa magisi
at kung ako naman ay mag-aasawa
(uy ka!) pipiliin ko...
ang pipiliin ko..
magtitinda ng sorbetes
tilap siya..tilap ako..(LLLL)
tilapan kami (LLLLLLL)
hanggang hating gabi
kung ako naman ay mag-aasawa
(daming asawa) pipiliin ko...
(bukas pani matapos)
ang pipiliin ko..
anak ng karpentiro
lagare siya, lagare ako
(hek,hek,hek,hek)
lagarean kami (hek,hek)
lagarean kami
hanggang hating gabi
at kung ako naman ay mag-aasawa
pipiliin ko...
(parang di matapos ah)
ang pipiliin ko..(ayusin mo)
nagtitinda ng fishball
tuhog siya, tuhog ako..
(lima-lima) tuhugan kami
(bisan isa)tuhugan kami
hanggang hating-gabi

No comments:

Post a Comment

Travel

Sports

Pets