Shanti Dope - Drxg$ | KARAOKE VERSION


★★★★★
Para 'di ko na isipin 
yung ibang problema ko
Laging droga yung nilalagay 
ko sa sistema ko
Habang 'kala ng iba 
ay madali maging ako
Laging Coca at damo, 
nakalagay sa mesa ko
Gagawin ko 'to hangga't 
may nakukuha na milyon
Kalimutan buong gang, 
hindi ko kaya gawin 'yon
Kung hindi ako nag-rap, 
nasa kalsada 'ko ngayon
Ilang beses ko na tinanong 
sa Diyos kung ba't ganon
Umaasang matulungan, 
nung wala kong matulugan
Masarap na buhay nung 
panahon no'n may kalayuan
Nagtulak din ako no'n 
nung mura lang yung pagkukunan
Gusto ko nang lumaya, 
ibang tropa sa kulungan
Kaya hindi ko maiwasan na 
tawagan na yung plug
Nakalatag yung cocaine 
at nung ginamit ko basag
Nag-ipon ako ng pera, 
pinaikot, dumagdag
Nung nakuha ko yung pera, 
pinangkuha ko ng drugs
Kasi nagloko yung nobya ko, 
namatay yung tropa ko
Nang dahil sa kalsadang 
'to, ayoko ng ganito ako
Si Mama ko tinatanong 
kung para sa'n yung droga ko
Gusto ko lang din na 
makalimutan na yung trauma ko
Ilang kilo na siguro 
yung nasindihang damo
'Di ko na inaasahang 
maintindihan ako
Yung babae niya, 
gusto na mapagsilbihan ako
Dinala ko siya sa bahay 
nung natindihan ako
Yung droga pera na madami,
 sakin lumalapit lagi
'Di ko matanggihan kasi 
wala kong ganito dati
Tatlong babae yung 
kasama napasobra
Ang lakas ng tama ko 
sa Ecstasy at Coca
Ang lakas ng tama 
ng babae nambobola
Parang gusto ko na siya 
tirahin, walang goma
Mogadon at Coca, 
'pag naghalo parang bomba
'Di ko maiwasan lalo 
'pag kasama tropa
Kaya hindi ko maiwasan 
na tawagan na yung plug
Nakalatag yung cocaine 
at nung ginamit ko basag
Nag-ipon ako ng pera, 
pinaikot, dumagdag
Nung nakuha ko yung pera, 
pinangkuha ko ng drugs
Kasi nagloko yung nobya ko, 
namatay yung tropa ko
Nang dahil sa kalsadang 
'to, ayoko ng ganito ako
Si Mama ko tinatanong 
kung para sa'n yung droga ko
Gusto ko lang din na 
makalimutan na yung trauma ko
Ilang kilo na siguro 
yung nasindihang damo
'Di ko na inaasahang 
maintindihan ako
Yung babae niya, gusto na 
mapagsilbihan ako
Dinala ko siya sa bahay 
nung natindihan ako
Kaya hindi ko maiwasan 
na tawagan na yung plug
Nakalatag yung cocaine 
at nung ginamit ko basag
Nag-ipon ako ng pera, 
pinaikot, dumagdag
Nung nakuha ko yung pera, 
pinangkuha ko ng drugs

No comments:

Post a Comment

Travel

Sports

Pets