6LOCK - OJ River x Buddahbeads x HELLMERRY | KARAOKE VERSION


★★★★★
Pag napadaan sa 
Block block block block
Block block block
May nakatutok lang na 
Glock glock glock glock
Glock glock glock
Mga homies naka
Black black black black
Black black black
May nakatutok lang na 
Glock glock glock glock
Glock glock glock glock
Mga dibdib nila walang daga
Basta kasama namen kakasa
Marami rami na nga lang din 
ang nagtataka
Kinasta yung rap game 
ng malalala
Bilis nyong matuleg ma alarma 
Mabuti masama alam mong 
babalik yung karma
Lagi tumitira 
di kailangan ng granada
Pag ako na nag inet mala 
Shivang naka tantra
Di ito pang gangsta 
di rin to pang masa eto 
ang pag kain ng utak mong 
merong panlasa
Swak pasok ang tira 
lahat walang tsamba
Halimbawa ng dapat 
soundtripin nyo sa kalsada
Pag napadaan sa 
Block block block block
Block block block
May nakatutok lang na 
Glock glock glock glock
Glock glock glock
Mga homies naka
Black black black black
Black black black
May nakatutok lang na 
Glock glock glock glock
Glock glock glock glock
Pag ako Ang dumating 
Alam mo I do mag thang 
Ang tagalog ko ay slang 
Kikislap ako ay bling 
If you know what I mean
Sabi ko sa watchumean
Di lang langit at impyerno 
Ang kaya Kong tagusin 
Pagkat timplada ko’t rekado 
International cusine 
Sasagasa ng tahimik 
kasi walang 
Busina kakakaladkarin 
Imma bout to blow 
Sa liriko at dough
Reap what u sow
Drip ko na slow
Strip mga hoes 
Bitch nyo na go
Grip ko sa jaw
Stick to code 
Walang cheat to na mode
Mga shit ko ay gold 
At legit to the soul
Pag napadaan sa 
Block block block block
Block block block
May nakatutok lang na 
Glock glock glock glock
Glock glock glock
Mga homies naka
Black black black black
Black black black
May nakatutok lang na 
Glock glock glock glock
Glock glock glock glock
Lumaki sa hood pero 
swag ay high end
Di sila bilib kasi 
ako’y light skinned
Pag ako nagpadala 
hindi to wrong send
Kami umiikot black benz, 
black tints
Di ako yung driver
Hawak ko yung glock (glock)
Habang naka black (black)
Dadaan sa wack wack
Pagka tumunog kala mo 
may takatak (tak)
Batang booty ng ‘yong ebu 
na pumapalakpak
Shout out mga plug, 
mga g’z mga hoez
Yung mga kasama namin 
di mo know
Mga Gods na nagbigay 
ng aming flow
Nananalangin palayain si Timo
Pag napadaan sa 
Block block block block
Block block block
May nakatutok lang na 
Glock glock glock glock
Glock glock glock
Mga homies naka
Black black black black
Black black black
May nakatutok lang na 
Glock glock glock glock
Glock glock glock glock

No comments:

Post a Comment

Travel

Sports

Pets