BINI - HUWAG MUNA TAYONG UMUWI SONG LYRICS


★★★★★
huwag muna tayong umuwi
oooh ohhh oooh woah
dito muna muna
oooh ohhh oooh woah
huwag muna tayong umuwi
oooh ohhh oooh woah
dito muna muna
oooh ohhh oooh woah
huwag muna tayong umuwi
magkahawak kamay
naglalakad sa may
dalampasigan saksi ang
alon at buwan
bumibilis ang tibok ng
puso tuwing ika'y
tumatawa o tumitingin
 sa aking mata
kinakabahan na baka
gusto mo nang umalis 
hindi ko malaman
kung pano sasabihin 
huwag muna tayong umuwi
mundo'y tahimik 
sa iyong tabi
dito muna muna maaga pang
hatinggabi naglalaho
ang dilim sa iyong ngiti
dito muna muna
ako ohoh ohoh ako oho ohoh
dito muna  muna tayo
oh oh tayo oh oh 
dito muna muna 
huwag muna tayong umuwi
baka pwede namang 
dito muna tayo hanggang
ang langit ay maging
kulay kahel at dilaw
habang dumidiin ang 
paa sa buhangin 
tumitindi rin ang pangarap
na ako't ikaw
kinakabahan na baka
gusto mo nang umalis
hindi ko malaman 
kung pano sasabihin
huwag muna tayong umuwi
mundo'y tahimik 
sa iyong tabi
dito muna muna maaga pang
hatinggabi naglalaho
ang dilim sa iyong ngiti
dito muna muna
ako ohoh ohoh ako oho ohoh
dito muna  muna tayo
oh oh tayo oh oh 
dito muna muna 
dito muna muna 
dito muna muna 
huwag muna tayong umuwi
mundo'y tahimik 
sa iyong tabi
dito muna muna maaga pang
hatinggabi naglalaho
ang dilim sa iyong ngiti
dito muna muna
ako ohoh ohoh ako oho ohoh
dito muna  muna tayo
oh oh tayo oh oh 
dito muna muna 
huwag muna tayong umuwi
huhhhhh woahhhhh

https://youtu.be/p2cFPkOCppM

No comments:

Post a Comment

Travel

Sports

Pets